Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Làm Sao Giảm Chi Phí Thức Ăn Trong Nuôi Trồng Thuỷ Sản? Phối Trộn Thức Ăn Lysine, Methionine..


Trong  chăn nuôi thuỷ sản chi  phí thức ăn thường chiếm tỉ lệ chi phí cao từ 60 -  80 % tổng chi phí  nuôi. Vì vậy, việc nghiên cứu để nâng cao chất lượng và giảm giá thành  thức ăn luôn được các nhà  sản xuất thức ăn quan tâm. Trong  chế  biến  thức ăn thủy sản, bột cá được xem là nguồn protein tốt nhất. Tuy nhiên, sản lượng bột cá ngày càng khan hiếm, giá thành ngày càng tăng, trong khi giá thành phẩm thuỷ sản thường biến động (thấp), làm ảnh hưởng đến hiệu quả kinh tế của bà con nuôi trồng. Hiện nay có nhiều nghiên cứu về việc thay thế bột cá bằng các nguồn protein thực vật rẻ tiền so với bột cá. Tuy nhiên  protein thực  vật  thường  thiếu  hai  acid  amin  thiết  yếu    Methionine,  Lysine . Trên thế giới khi nghiên cứu nhu cầu acid amin thiết yếu cho động  vật  thủy sản thì 2 acid amin này thường được tập trung nghiên cứu nhiều. 

Hiện nay tại một số vùng chăn nuôi, đầm thuỷ sản bà con đã có thể tự phối trộn thức ăn cho tôm cá từ các loại phụ gia từ nhiều nhà cung cấp khác nhau nhằm giảm phụ thuộc vào các loại thức ăn sản xuất sẵn có giá thành cao nên tiết kiệm chi phí đem lại hiệu quả kinh tế tốt.

Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp sản phẩm acid amin sản xuất trong nước và nhập khẩu của nhiều hãng khác nhau. Trong đó có các hãng sản xuất lớn như Ajnomoto, CJ, Sumitomo,...



Công ty TNHH TMDV XNK Miền Tây chuyên nhập khẩu và cung cấp sản phẩm hãng Ajinomoto như Lysine, Methionine với giá thành rẻ chất lượng tốt để phân phối cho các đại lý thú y, bà con trại nuôi.

Xem thêm: -  Mua Lysine giá rẻ

                   - Mua Methionine chất lượng tốt
                      
                      - Mua Bán Threonine, Tryptophan




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét